Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của Tỉnh đoàn Trà Vinh
spot_img
spot_img
spot_img

Đoàn khối tổ chức thăm, tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, trên địa bàn tỉnh Trà Vinh thiết lập các vùng cách ly, khu phong tỏa và thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, đời sống của người dân nhiều nơi bị ảnh hưởng nặng nề, nhất là những hộ gia đình đang có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng 13/7/2021, Tại Văn phòng Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Ban Tổ chức chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” trao đại diện nguồn lực hỗ trợ cho 10 gia đình chính sách và 10 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Châu Thành (mỗi phần trị giá 500.000đ). Tổng kinh phí 10 triệu đồng.

Sau khi tiếp nhận nguồn lực của Đoàn khối, đại diện chính quyền địa phương thành lập đoàn đến thăm, tặng quà trực tiếp cho các gia đình. Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình cuộc sống, chia sẻ, động viên với những khó khăn của các hộ dân bị ảnh hưởng do dịch Covid-19, mong muốn các hộ dân dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, tin tưởng vào chiến lược phòng, chống dịch của tỉnh, của địa phương; cố gắng giữ sức khỏe, thực hiện tốt khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, chấp hành tốt quy định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ nhằm góp phần sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.

G:\DOAN KHOI CQ\NAM 2021\Thang 6\KY NGHI HONG\Anh va tin\GDCS.jpg

G:\DOAN KHOI CQ\NAM 2021\Thang 6\KY NGHI HONG\Anh va tin\thieunhi.jpg

PHÚC NGUYÊN