Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của Tỉnh đoàn Trà Vinh
spot_img
spot_img
spot_img

Đội hình thanh niên công nhân ra quân chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” năm 2024

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Đoàn khối trong việc đảm nhận, thực hiện các công trình, phần việc góp phần xây dựng nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao. Ngày 20/7/2024, Đội hình thanh niên công nhân (do Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Trà Vinh làm đơn vị thường trực hoạt động) phối hợp với xã Đông Hải, huyện Duyên Hải ra quân triển khai thực hiện Công trình “Thắp sáng đường quê” cho người dân.

Thành viên đội hình chụp ảnh lưu niệm sau khi hoàn thành công trình

Công trình được thực hiện tại ấp Định An, xã Đông Hải, huyện Duyên Hải với chiều dài hơn 01 km với 16 bộ bóng đèn (đèn chiếc lá) và dây kéo điện. Được biết, đây là tuyến đường khu vực gần chợ có nhiều phương tiện giao thông qua lại thường xuyên. Công trình “thắp sáng đường quê” được triển khai sẽ giúp bà con thuận tiện hơn trong đi lại, an ninh trật tự cũng đảm bảo. Dịp này, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực đã phối hợp với Trung tâm chăm sóc khách hàng và Nha khoa Sài Gòn trao tặng 22 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và 05 phần quà cho các hộ gia đình chính sách với tổng kinh phí thực hiện 35.000.000 đồng.

Thi công lắp đặt công trình

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thăm tặng quà gia đình chính sách

Tuyến đường được thắp sáng

Đội hình thanh niên công nhân ra quân thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê” trong chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” năm 2024 là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện tuổi trẻ Đoàn khối trong chung tay xây dựng nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đây cũng là hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).

MINH TRÍ – ANH DUY