Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của Tỉnh đoàn Trà Vinh
spot_img
spot_img
spot_img

Gia Lai: Tặng bằng khen cho cán bộ Đoàn tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện

ĐTN: Chiều ngày 8/8 tại huyện Chư Pah, anh Nguyễn Chí Hiếu, Phó Bí thư tỉnh đoàn Gia Lai đã trao tặng bằng khen của Tỉnh đoàn gương người tốt việc tốt tháng 6 cho anh Nguyễn Vinh Đạt – Bí thư Chi đoàn thôn 6, xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Păh – gương cán bộ Đoàn tiêu biểu trong phong trào tham gia hiến máu tình nguyện.

Phó BT Tỉnh đoàn Gia Lai trao bằng khen gương Người tốt việc tốt tháng 6 cho Anh Đạt

Anh Nguyễn Vinh Đạt đã bắt đầu tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện từ năm 2015. Tính đến nay, anh Đạt đã có 16 lần tình nguyện hiến máu cứu người. Bên cạnh việc là người trực tiếp hiến máu, anh Đạt còn tích cực cổ vũ, tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên và những người xung quanh tham gia hưởng ứng phong trào Hiến máu tình nguyện.

Không chỉ có tinh thần tương thân, tương ái, Anh Đạt còn là một Bí thư Chi đoàn tâm huyết, đầy trách nhiệm, dám nghĩ dám làm, luôn gương mẫu đi đầu trong các hoạt động Đoàn – Hội tại địa phương. Trong thời gian gần 10 năm công tác Đoàn, với vai trò là Bí thư Chi đoàn, đã chủ động nắm bắt tình hình của đoàn viên, thanh niên, triển khai và tham gia đầy đủ các hoạt động tuyên truyền, thăm, tặng quà, nổi bật như “Đông ấm, xuân tình nguyện”, “Tiếp sức đến trường”, “Tiếp sức mùa thi”, “Tháng Thanh niên”, “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè”,….

Hàng năm, anh đã vận động đoàn viên, thanh niên tại Chi đoàn tham gia hái cà phê gây quỹ hoạt động, mỗi đợt gây quỹ được hơn 1 triệu đồng; thường xuyên kết nối, vận động các mạnh thường quân để tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà cho thanh thiếu nhi gần 800 suất quà/năm với giá trị gần 50 triệu đồng; tổ chức các hoạt động Chủ nhật xanh, ngày thứ Bảy tình nguyện dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải tái chế, trồng gần 100 cây xanh, xây dựng và duy trì hiệu quả 01 tuyến đường thanh niên tự quản tại thôn.

Những việc làm ý nghĩa ấy xuất phát từ trái tim đầy nhiệt huyết của anh Đạt, nhiều năm qua anh đã trở thành tấm gương sáng trong phong trào tình nguyện, tạo sự lan toả và được ĐVTN trên địa bàn tín nhiệm.                                                                                         

Nguồn: doanthanhnien.vn