Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của Tỉnh đoàn Trà Vinh
spot_img
spot_img
spot_img

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TỈNH ĐOÀN TỔ CHỨC “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM” NĂM 2024

Tối ngày 15/9/2024 (nhằm ngày 13 âm lịch) được sự cho phép của Chi ủy chi bộ cơ quan. Công đoàn cơ sở Tỉnh đoàn phối hợp với Chi đoàn cơ quan Đảng, mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị-xã hội tỉnh tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2024 cho con cán bộ, đoàn viên cơ quan tổ chức tại Trung tâm sinh hoạt Thanh thiếu nhi tỉnh Trà Vinh.

Đến dự chương trình có đồng chí Trần Trí Cường-Thủ trưởng cơ quan; đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Hương-Phó Bí thư Tỉnh đoàn-Chủ tịch Công đoàn cơ sở, đoàn viên công đoàn cùng với 24 em thiếu nhi là con cán bộ đoàn viên của cơ quan về tham dự.

Trong chương trình đêm hội các em được tham gia chương trình vui nhộn như: tổ chức các trò chơi, đố vui, xem các tiết mục múa rối, giao lưu văn nghệ.Trong đêm hội đã thu hút các em và cũng là dịp để các em thiếu nhi thỏa thích được vui chơi. Các em có một đêm Trung thu vui vẽ, bổ ích, trong đêm hội các em được nhận 1 phần quà, 01 lồng đèn… Ngoài ra các cháu còn được nhận thêm phần gà rán của Bí thư Tỉnh đoàn trong dịp này (mỗi phần trị giá 75.000 đồng) nhằm tăng thêm niềm vui cho các em. Với tổng kinh phí tổ chức trên 8 triệu đồng.

Đ/c Trần Trí Cường – UV BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn và đ/c Nguyễn Thị Cẩm Hương – Phó Bí thư Tỉnh đoàn-Chủ tịch Công đoàn cơ sở trao quà cho các em

Hoạt động vui Tết Trung thu nhằm thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, đoàn thể trong việc chăm lo cho thiếu nhi. Đồng thời thể hiện vai trò của tổ chức công đoàn trong công tác quan tâm, chăm sóc, giáo dục thiếu nhi.

Tin, ảnh: TUYẾT NHUNG

CĐCS TỈNH ĐOÀN