Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của Tỉnh đoàn Trà Vinh
spot_img
spot_img
spot_img

RA MẮT MINI APP CYU TRÀ VINH VÀ CÔNG TRÌNH SỐ HÓA KHU DI TÍCH DANH THẮNG QUỐC GIA AO BÀ OM

Thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Trà Vinh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029. Sáng ngày 19/9/2024, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức lễ ra mắt Mini app CYU Trà Vinh trên ứng dụng Zalo và công trình số hóa khu di tích danh thắng quốc gia Ao Bà Om tại Bảo tàng Văn hóa Khmer Trà Vinh.

Đến tham dự chương trình có đồng chí Thạch Bồi – Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; đồng chí Bùi Thống Nhưt, Phó Giám Đốc Sở Thông tin và Truyền thông; về phía Tỉnh đoàn có đồng chí Trần Trí Cường – Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Bí Thư Tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn Thanh Nhã, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Hương, Phó Bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư các Huyện, Thị, Thành đoàn, Đoàn trực thuộc; lãnh đạo các Ban chuyên môn Tỉnh đoàn và 90 bạn đoàn viên, thanh niên về tham dự Lễ ra mắt.

Với mục tiêu tận dụng nguồn tài nguyên có sẵn trên nền tảng Zalo, tạo kênh truyền thông chính thống để đoàn viên, thanh niên kết nối, theo dõi, cập nhật các thông tin mới, chuẩn xác có liên quan đến nghề nghiệp, việc làm, văn hóa, du lịch, sản phẩm OCOP, khởi nghiệp,…. được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử tỉnh và các trang thông tin của các sở, ban, ngành. Từ quyết tâm này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn nghiên cứu, xây dựng và cho ra mắt mini app CYU Trà Vinh nhằm kịp thời cung cấp thông tin thời sự, chính trị, hoạt động của tổ chức đoàn các cấp, cùng thông tin văn hóa, xã hội, việc làm, du lịch, giải trí và một số tiện ích khác.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn ra mắt và giới thiệu công trình số hóa Khu di tích danh thắng quốc gia Ao Bà Om để tiếp tục phục vụ cho công tác tuyên truyền và quảng bá du lịch tỉnh nhà.

A person speaking into a microphone Description automatically generated

Đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Hương, Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu ra mắt công trình

Phát biểu trong buổi lễ đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Hương, Phó Bí thư Tỉnh đoàn nhấn mạnh ý nghĩa của các công trình: “Đây là một trong những công trình thanh niên ý nghĩa của tuổi trẻ tỉnh Trà Vinh, như một phần đóng góp của tuổi trẻ tỉnh nhà trong việc giữ gìn, phát huy, quảng bá các địa chỉ đỏ, di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn tỉnh; phục vụ công tác tuyên truyền giáo dục cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi cũng như du khách đến tham quan trong việc học tập và làm theo gương Bác. Thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục hoàn thiện ứng dụng Mini app hơn nữa và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin để số hóa các di tích lịch sử trên địa bàn tỉnh ngày càng nâng cao chất lượng”

A group of people standing in front of a building Description automatically generated

Đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt các công trình

A person looking at a sign Description automatically generated

Đại biểu trải nghiệm Mini app CYU Trà Vinh và công trình số hóa di tích danh thắng quốc gia Ao Bà Om

A group of men looking at their phones Description automatically generated

Các bạn đoàn viên, thanh niên trải nghiệm Mini app CYU Trà Vinh và công trình số hóa khu di tích quốc gia Ao Bà Om

Huỳnh Anh