Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của Tỉnh đoàn Trà Vinh
spot_img
spot_img
spot_img

QUẢNG BÁ, KẾT NỐI CÁC Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP CỦA ĐOÀN VIÊN, THANH THIẾU NHI

Từ ngày 7 – 9/10/2024, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tham dự chuỗi sự kiện Ngày hội khởi nghiệp tỉnh Trà Vinh năm 2024 với chủ đề “Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo – khơi dậy khát vọng, kiến tạo tương lai” do Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh tổ chức.

Các sản phẩm trưng bày của Tỉnh đoàn tại Ngày hội

Tại Ngày hội, Tỉnh đoàn Trà Vinh có 05 sản phẩm tiêu biểu của đoàn viên, thanh niên được quảng bá, trưng bày là: Mứt chuối tá quạ (huyện Cầu Kè), rượu nếp than OCOP 3 sao (huyện Tiểu Cần), nuôi cua lột và cua cốm trong hệ thống tuần hoàn (huyện Duyên Hải), trà sâm bố chính (huyện Cầu Ngang), nước mắm rươi Long Vinh (thị xã Duyên Hải). Các sản phẩm trên đã thu hút được hơn 20 lượt quan tâm của các tổ chức, cá nhân có nhu cầu hợp tác, đầu tư. Đây là những sản phẩm tiêu biểu của đoàn viên, thanh niên tại địa phương đang trên đà phát triển kinh tế.

Các sản phẩm tiêu biểu của Tỉnh đoàn thu hút được sự quan tâm

Hoạt động nhằm tiếp tục tạo động lực và lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, tinh thần doanh nhân cho đoàn viên, thanh thiếu nhi trong hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; tạo lập văn hóa khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh. Đẩy mạnh các hoạt động kết nối, xúc tiến đầu tư đối với các ý tưởng, dự án khởi nghiệp có tính khả thi cao. Đẩy mạnh liên kết, giới thiệu, quảng bá, trưng bày các dự án/ý tưởng khởi nghiệp, các sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của đoàn viên, thanh thiếu nhi đến với người tiêu dùng cũng như hỗ trợ phát triển thị trường.

Sản phẩm Rượu nếp than OCOP 3 sao và nước mắm rươi Long Vinh

Sản phẩm nuôi cua lột và cua cốm trong hệ thống tuần hoàn

Mỹ Hoa