Thứ Ba, 16 Tháng Bảy, 2024

Trà Vinh: ngày hội việc làm trong suốt tháng 3/2019

  Nhằm hỗ trợ, giải quyết vấn đề cấp bách cho người lao động và bộ đội xuất ngũ tìm việc làm phù hợp trình độ và năng lực của bản thân, đặc biệt là hỗ trợ cho các thanh niên công nhân của công ty giày da Mỹ Phong đã bị cắt giảm hợp đồng lao động. Tỉnh đoàn Trà Vinh phối hợp Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức Ngày hội việc làm từ ngày 05/3 đến ngày 31/3/2019 tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Trà Vinh.

<

Quang cảnh ngày hội việc làm

       Tham gia Ngày hội có trên 20 công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh giới thiệu, tư vấn các công việc phù hợp với trình độ, tay nghề của người lao động.
 
Kết quả từ ngày 05/3 – 22/3/2019, ngày hội đã tư vấn giới thiệu việc làm cho hơn 3.000 lao động, bình quân mỗi ngày giải quyết bảo hiểm thất nghiệp và tư vấn giới thiệu việc làm cho hơn 500 lao động. Ngày hội vẫn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 31/3/2019.
 
Đây là hoạt động rất thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm, đồng hành của tổ chức Đoàn cùng các ngành hỗ trợ cho thanh niên và người dân trong tìm kiếm việc làm, ổn định cuộc sống góp phần phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh nhà.

HMT

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT