Thứ Tư, 17 Tháng Bảy, 2024

Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức tổng kết chương trình học kỳ trong Quân đội khóa III, năm 2019.

Ngày 11/7/2017 tại Trung đoàn 926, Ban Tổ chức Chương trình Học kỳ trong Quân đội khóa III, năm 2019 đã tổ chức lễ tổng kết sau 08 ngày diễn ra chương trình từ  04/7 đến ngày 11/7.

<

Đồng chí Huỳnh Thị Hằng Nga Bí thư tỉnh đoàn trao bằng khen và giấy chứng nhận cho các chiến sĩ

Tham dự buổi lễ tổng kết có đồng chí Huỳnh Thị Hằng Nga, UV BCH Trung ương đoàn, Bí thư tỉnh đoàn; Thượng tá Trần Văn Phúc, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Thượng tá Phạm Thanh Vũ, Chính ủy Trung đoàn 926, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh; các đồng chí trong Ban tổ chức Chương trình cùng 112 chiến sĩ và gia đình cùng tham dự. tại buổi kễ Ban tổ chức đã cấp giấy chứng nhận hoàn thành Chương trình “Học kỳ trong Quân đội” cho 112 chiến sĩ, tuyên dương tặng bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cho 10 chiến sĩ đạt danh hiệu “Chiến sĩ toàn năng”.

Thượng tá Trần Văn Phúc, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao bằng khen và giấy chứng nhận cho các chiến sĩ

Sau 08 ngày học tập, rèn luyện tại Trung đoàn 926, các em đã được giới thiệu về truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc; tìm hiểu về nội quy, điều lệnh, điều lệ, kỹ năng tổ chức các trò chơi; các thế võ, các bài tập thể dục và gấp nội vụ, tham gia tăng gia sản xuất trong môi trường quân đội… được giáo dục toàn diện cả về thể chất, tinh thần.
Chương trình “Học kỳ trong Quân đội” là một sân chơi lành mạnh và bổ ích giúp các em cảm nhận được những giá trị đích thực của cuộc sống, từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm của bản thân, biết yêu thương, biết chia sẻ và giúp đỡ người khác; đã trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn, thật sự gắn kết tình cảm với gia đình, bạn bè và xã hội.
Ngoài ra, sau khi kết thúc chương trình học tại Trung đoàn 926, ban tổ chức còn tổ chức hành trình trải nghiệm thực tế cho 68 chiến sĩ đăng ký tham gia tại Địa đạo Củ Chi – Thành phố Hồ Chí Minh và Trường Sĩ quan lục quân 2, tỉnh Đồng Nai (từ ngày 12-14/7).

Hải Đăng

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT