Thứ Ba, 16 Tháng Bảy, 2024

TRÀ VINH: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG THÚC ĐẨY QUÁ TRÌNH KHỞI NGHIỆP TRONG ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN.

Nhằm thực hiện tốt chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021, đặc biệt là thúc đẩy quá trình Khởi nghiệp đối với đối tượng đoàn viên thanh niên nhất là đoàn viên thanh niên đã và đang thực hiện quá trình khởi nghiệp.

Các đoàn viên thanh niên tham gia lớp tập huấn thông qua hình thức trực tuyến

Từ ngày 20/9 đến ngày 22/9 Tỉnh đoàn tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề “Khởi nghiệp” bằng hình thức trực tuyến dành cho đoàn viên, thanh niên ở 09/09 huyện, thị, thành phố và Đoàn trường Đại học Trà Vinh với quy mô gần 100 học viên/lớp. Các học viên tham gia các buổi nói chuyện được Thạc sỹ Nguyễn Văn Vũ An, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp trường Đại học Trà Vinh chia sẻ những kiến thức liên quan đến vấn đề Khởi nghiệp gồm những vấn đề trọng tâm như: nhận thức khởi nghiệp và kinh doanh, huy động vốn cho khởi nghiệp, kiến thức kỹ năng cơ bản cho hoạt động nhóm,.. Thông qua đây, các bạn đoàn viên thanh niên đã được bồi dưỡng, chia sẻ, trao đổi thêm kiến thức, kinh nghiệm thúc đẩy quá trình khởi nghiệp được thực hiện thuận lợi hơn.

Được biết, đây là một hoạt động được Tỉnh đoàn tổ chức hằng năm nằm trong những hoạt động thực hiện Đề án hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp tỉnh Trà Vinh, giai đoạn 2018 – 2022.

Gia Thắng, Ban Phong trào.

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT