Thứ Năm, 18 Tháng Bảy, 2024

ĐOÀN THANH NIÊN BỘ CHQS TỈNH TRÀ VINH TIẾP TỤC THAM GIA TIẾP NHẬN VÀ BÀN GIAO 10 HỦ TRO CỐT CỦA NGƯỜI DÂN QUA ĐỜI VÌ COVID-19

Trong 02 ngày 13 và 14/10/2021. Bộ CHQS tỉnh Trà Vinh tiếp tục tổ chức lễ tiếp nhận hủ tro cốt của người dân quê hương Trà Vinh qua đời vì nhiễm Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh để bàn giao cho gia đình các nạn nhân.

Đây là đợt thứ hai Bộ CHQS tỉnh thành lập tổ công tác tiếp nhận và bàn giao hủ tro cốt trực tiếp đến tận gia đình của nạn nhân qua đời do Covid -19 từ Đội K90 (Đội cất bốc và quy tập hài cốt Liệt sỹ) của Cục Chính trị Quân khu chính tiếp nhận từ Nhà Tang lễ Thành phố Hồ Chí Minh và bàn giao cho Bộ CHQS tỉnh tiếp nhận.

Tổ công tác Bộ CHQS tỉnh tiếp nhận hủ tro cốt người dân được bàn giao từ Đội K90 Quân khu 9

Theo đó, thực hiện sự phân công của Đảng ủy – Bộ CHQS tỉnh, cán bộ, đoàn viên Đoàn Thanh niên Bộ CHQS tỉnh tham gia phối hợp với các ngành có liên quan, chính quyền địa phương tổ chức bàn giao đến tận gia đình các nạn nhân. Trong 10 công dân không mai qua đời vì covid -19, có 03 công dân cư ngụ tại xã Vinh Kim, xã Mỹ Hòa huyện Cầu Ngang, 03 công dân ở phường 7, xã Long Đức, thành phố Trà Vinh, 02 công dân ở xã Ngãi Xuyên, xã Thanh Sơn, huyện Trà Cú, 01 công dân tại xã Đôn Châu, huyện Duyên Hải và 01 công dân quê quán tại thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cần.

Đây là nhiệm vụ đặc biệt và linh thiêng, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước, Quân đội, chính quyền các cấp đối với nhân dân, nhất là đối với những người không mai đã mất do dịch bệnh, nhằm động viên, chia sẻ với những mất mát của gia đình và người thân các nạn nhân./.

Hữu Hiệp

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT