Thứ Ba, 16 Tháng Bảy, 2024

Lớp đào tạo “Kỹ năng quản lý thời gian” cho sinh viên có ý tưởng khởi nghiệp khả thi

Kỹ năng quản lý thời gian là kỹ năng được áp dụng ngày càng nhiều trong khởi nghiệp. Bằng việc quản lý thời gian một cách hiệu quả, mọi người đều có thể tận dụng tối đa thời gian vốn có của mình. Không quản lý tốt thời gian có nghĩa là người khởi nghiệp đã lãng phí rất nhiều thời gian và ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Từ 01-4/11/2021, thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo thực hiện Đề án khởi nghiệp tỉnh Trà Vinh, Trung tâm Đổi mới Sáng tạo và Khởi nghiệp tổ chức lớp đào tạo “Kỹ năng quản lý thời gian” cho sinh viên có ý tưởng khởi nghiệp khả thi tại phòng họp 3, khu 1, Trường Đại học Trà Vinh, thu hút 45 bạn sinh viên tham gia.

Các bạn sinh viên tham gia lớp đào tạo được Tổ chuyên gia cố vấn và hỗ trợ khởi nghiệp Trường Đại học Trà Vinh trình bày về các tình huống khởi nghiệp thất bại khi không quan lý thời gian hiệu quả, tại sao trong khởi nghiệp cần kỹ năng quản lý thời gian, khái niệm quản lý thời gian và các phương pháp quản lý thời gian hiệu quả, các bước để quản lý thời gian hiệu quả, kỹ năng người khởi nghiệp cần có để quản lý thời gian hiệu quả, những vấn đề ảnh hưởng đến hiệu quả của việc quản lý thời gian.

C:\Users\user\Downloads\anh quan ly thoi gian.jpg

(Hình ảnh lớp tập huấn)

Qua lớp đào tạo, sinh viên thấy được tầm quan trọng của kỹ năng quản lý thời gian, vận dụng được kiến thức cơ bản về kỹ năng quản lý thời gian như khái niệm, phương pháp quản lý thời gian hiệu quả vào quá trình khởi nghiệp của bản thân. Bên cạnh đó, sinh viên xác định được các bước cũng như xây dựng được kế hoạch để quản lý thời gian hiệu quả. Đặc biệt, các bạn biết được những vấn đề ảnh hưởng đến hiệu quả của việc quản lý thời gian.

Vũ An

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT