Thứ Tư, 17 Tháng Bảy, 2024

Cuộc thi viết “Những câu chuyện khởi nghiệp”: 07 tác giả đoạt giải

 Sau hơn 02 tháng phát động và tiếp nhận bài thi, ban tổ chức cuộc thi viết “Những câu chuyên khởi nghiệp”, Trường Đại học Trà Vinh đã tiếp nhận trên 70 bài dự thi của các tác giả là học sinh, sinh viên toàn trường.
 

<

BTC và các tác giả đoạt giải.

Cuộc thi nhằm, tuyên truyền sâu rộng trong học sinh, sinh viên và cán bộ, giảng viên toàn trường phong trào khởi nghiệp. Qua các bài dự thi viết về “Những câu chuyên khởi nghiệp” được đăng tải trên trang Web của trường và các mạng xã hội sẽ giúp người đọc hiểu thêm về phong trào khởi nghiệp; nắm bắt được những tâm tư, tình cảm, những thuận lợi, khó khăn, cũng như việc hình thành những ý tưởng của từng chủ thể khởi nghiệp thời gian qua, để từ đó phát huy mạnh mẽ phong trào khởi nghiệp trong học sinh, sinh viên nói riêng và trên địa bàn toàn tỉnh nói chung.

Từ hơn 70 bài viết gửi đến dự thi, ban giám khảo cuộc thi đã tuyển chọn qua 02 vòng sơ khảo và chung kết. Ngày 24/10, ban tổ chức tiến hành tổng kết và trao giải cho các tác giả với kết quả, có 07 tác giả đoạt giải gồm 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 03 giải Khuyến khích. Tác giả Nguyễn Hoàng Nam với câu chuyện “Khởi nghiệp từ mô hình hợp tác xã” xuất sắc đoạt giải Nhất.

BT

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT