Thứ Ba, 16 Tháng Bảy, 2024

Đoàn trường Đại học Trà Vinh: tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày Pháp luật” năm 2021

Nhằm hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam, Đoàn Trường Đại học Trà Vinh và các Đoàn sơ sở trực thuộc đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày Pháp luật” năm 2021 cho cán bộ, đoàn viên thanh niên thuộc Nhà trường.

Các hoạt động hưởng ứng “Ngày Pháp luật” năm 2021 được tổ chức cao điểm từ ngày 05/11/2021 đến ngày 11/11/2021.

Sáng ngày 11/11/2021, Đoàn trường Đại học Trà Vinh đã tổ chức Tọa đàm “Tuổi trẻ Đại học Trà Vinh – Sống, làm việc theo Hiến pháp và pháp luật” với sự tham gia của ThS. Trần Văn Triệu – UVTV Đoàn Trường Đại học Trà Vinh và hơn 1.900 lượt cán bộ, đoàn viên thanh niên Trường Đại học Trà Vinh với hình thức trực tuyến (qua ứng dụng Zoom và Google Meet).

Qua đây, các bạn đoàn viên, thanh niên cũng đã đặt ra những câu hỏi, trao đổi ý kiến, thể hiện góc nhìn đa chiều về trách nhiệm của thanh niên về sống, làm việc theo Hiến pháp và pháp luật. Bên cạnh đó, chủ đề “Thanh niên nên làm gì trong và sau dịch Covid-19”, đặc biệt, việc khai báo y tế, cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà khi di chuyển từ các địa phương về Trà Vinh và ngược lại, quy định xử phạt các hành vi vi phạm pháp luật trong phòng, chống dịch Covid-19 cũng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

Chương trình tọa đàm đã giúp nâng cao ý thức chấp hành nghiêm chỉnh đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luât của Nhà nước của các bạn cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên Trường Đại học Trà Vinh.

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT