Thứ Ba, 16 Tháng Bảy, 2024

Cầu Ngang: tổ chức hoạt động phòng, chống đuối nước, tai nạn, thương tích và xâm hại trẻ em năm 2021.

Nhằm trang bị những kiến thức tự bảo vệ bản thân và phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em. Ngày 25/4/2021 Tại Hồ Bơi Gia Bảo, xã Mỹ Long Bắc, Huyện đoàn phối hợp với Đoàn xã Mỹ Long Bắc tổ chức hoạt động phòng, chống đuối nước, tai nạn, thương tích và xâm hại trẻ em cấp huyện năm 2021.

Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa nhằm đẩy lùi tai nạn thương tích cho trẻ em do đuối nước rây ra, kết quả tổ chức được 01 cuộc về phòng, chống đuối nước có 60 em học sinh tham gia. Đồng thời Chỉ đạo các Liên đội tổ chức tuyên truyền được 120 cuộc có trên 21.130 em tham gia. Đồng thời áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và trang bị các thiết bị y tế cần thiết như: rửa tay bằng xà phòng, sử dụng chất sát khuẩn.

Các em thiếu nhi đang tập bơi

Hoạt động đã giúp cho các em được trang bị những kiến thức phòng chống tai nạn thương tích, đặc biệt là tai nạn đuối nước; trang bị kỹ năng bơi lội; kỹ năng sơ cấp cứu khi có tai nạn…giúp các em nâng cao sức khỏe, hoàn thiện kỹ năng sống để tự bảo vệ mình và phòng tránh tai nạn đuối nước.

HĐĐ huyện Cầu Ngang

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT