Thứ Tư, 17 Tháng Bảy, 2024

Tổ chức hoạt động về nguồn kỷ niệm 92 năm ngày thành lập  Đảng Cộng sản Việt Nam tại Chi bộ thành lập đầu tiên của tỉnh

Nhằm bồi dưỡng và phát huy lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết, ý chí tự lực, tự cường trong đoàn viên thanh niên đồng thời giáo dục nâng cao nhận thức, niềm tự hào về truyền thống 92 năm đấu tranh cách mạng của Đảng và nhân dân ta. Ngày 24/01/2022, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức hoạt động về nguồn kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam tại xã Mỹ Long Nam, huyện Cầu Ngang, đây là một trong những nơi thành lập chi bộ đầu tiên của tỉnh.

Tham dự hoạt động có đồng chí Nguyễn Thanh Nhã – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đại diện các Ban Tỉnh đoàn; Huyện đoàn Cầu Ngang; đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã và Xã đoàn Mỹ Long Nam.

Đoàn đã đến tận nhà chúc Tết, thăm tặng quà, khám sức khỏe và cấp thuốc cho 10 đồng chí cao niên tuổi Đảng tại địa phương (trị giá mỗi phần quà trên 800.000 đồng). Dịp này, Tỉnh đoàn cũng đã đến thăm tặng quà và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng do cơ quan phụng dưỡng tại xã Mỹ Hòa.

 Đây là hoạt động ý nghĩa được duy trì thực hiện hàng năm của Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh nhân dịp 3/2 hàng năm. Thông qua hoạt động góp phần củng cố và bồi đắp niềm tin của thế hệ trẻ đối với Đảng, với chế độ; khẳng định nền tảng tư tưởng của Đảng là chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và sự kiên định đi theo con đường chủ nghĩa xã hội dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Mỹ Trinh

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT