Thứ Ba, 16 Tháng Bảy, 2024

Đoàn TN – Hội SV Trường Đại học Trà Vinh với hoạt động “Xuân tình nguyện” năm 2022

Nhằm tạo điều kiện cho ĐVTN, hội viên, sinh viên phát huy vai trò tình nguyện, xung kích trong mọi hoạt động của Nhà Trường; tạo môi trường để sinh viên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, góp phần đoàn kết, tập hợp thanh niên nâng cao, củng cố chất lượng tổ chức Đoàn, Hội. Đồng thời thể hiện lòng tri ân đối với các gia đình chính sách, giúp đỡ các gia đình hộ nghèo, người dân và trẻ em bị ảnh hưởng tiêu cực bởi dịch bệnh Covid – 19 trong dịp Tết Nguyên Đán năm 2022. Đoàn TN – Hội Sinh viên Trường Đại học Trà Vinh đã tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện năm 2022” từ ngày 15 tháng 01 đến ngày 07 tháng 02 năm 2022 trên địa bàn các huyện thuộc tỉnh Trà Vinh.

Trong chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2022, Đoàn TN – Hội SV Trường đã trao tặng 150 phần quà cho các gia đình chính sách, những cụ già neo đơn, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người dân và trẻ em bị ảnh hưởng tiêu cực bởi dịch bệnh Covid – 19 với tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 50.000.000đ.

Bên cạnh đo, Đoàn TN – Hội SV Trường cũng đã phối hợp tổ chức đến thăm và tặng quà cho 02 Mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Cầu Kè do Trường Đại học Trà Vinh nhận phụng dưỡng với tổng gái trị quà tặng là 5.000.000đ.

Qua chương trình, đồng chí Phạm Lê Phương Thảo – Phó Bí thư Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường cho biết “đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp các bạn sinh viên nhận thức được vai trò quan trọng của sinh viên đối với các hoạt động cộng đồng, giúp giáo dục truyền thống tương thân, tương ái và phát huy vai trò xung kích trong sinh viên rất hiệu quả, góp phần giáo dục, nâng cao giá trị đạo đức trong sinh viên Nhà trường”.

Phương Thảo

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT