Thứ Tư, 17 Tháng Bảy, 2024

GƯƠNG THANH NIÊN TIÊU BIỂU TRONG HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH: ĐỒNG CHÍ BÙI THỊ LAN ĐÀI –BÍ THƯ CHI ĐOÀN TRƯỜNG MẪU GIÁO SƠN CA, XÃ ĐOÀN PHƯỚC HẢO, HUYỆN CHÂU THÀNH

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn huyện Châu Thành đang có sức lan tỏa mạnh mẽ và sâu rộng, ngày càng nhiều tấm gương tiêu biểu trong cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên, đảng viên trẻ, giáo viên trẻ và học sinh.

Xác định việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là việc làm thường xuyên, liên tục, suốt đời, cô giáo Bùi Thị Lan Đài –Bí thư Chi đoàn Trường Mẫu Giáo Sơn Ca, xã đoàn Phước Hảo, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh đã không ngừng phấn đấu học tập, có nhiều đổi mới, sáng tạo trong dạy học cũng như trong công tác Đoàn tại đơn vị, trở thành tấm gương sáng về học tập và làm theo lời Bác cho mọi người noi theo, được đồng nghiệp quý mến.

Cô giáo Bùi Thị Lan Đài – BTCĐ Trường Mẫu Giáo Sơn Ca, xã đoàn Phước Hảo, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh, tấm gương tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Là giáo viên dạy lớp Lá 1 – Kiêm Bí Thư chi đoàn Trường Mẫu giáo Sơn Ca. Trong công tác chuyên môn cô luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Thực hiện chương trình: Giáo dục mầm non, thực hiện soạn bài, chấm bài, hồ sơ sổ sách: Soạn giảng đầy đủ kịp thời, sạch sẽ; hồ sơ sổ sách sạch đẹp, cập nhật đầy đủ thông tin kịp thời chính xác. Dự giờ: 16 tiết/năm học, đạt 100% (đạt so với quy định). Thao giảng: 02 tiết/năm học, đạt 100% (đạt so với qui định). Tự làm 180 đồ dùng dạy học/năm, đạt so với qui định. Chuyên đề, sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp giáo dục lễ giáo cho trẻ mầm non 5 – 6 tuổi Có tham gia viết sáng kiến kinh nghiệm đạt cấp trường. Đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2020- 2021. Có tham gia hội thi làm đồ dùng dạy học cấp trường đạt giải I. Có tham gia hội thi làm đồ dùng dạy học cấp huyện.

Đối với những hoạt động Đoàn, cô luôn chủ động tổ chức quán triệt, triển khai các Nghị quyết, kế hoạch của đoàn cấp trên, phát động đoàn viên tham gia đầy đủ các phong trào thanh niên tình nguyện như “Thứ bảy tình nguyện”, “Chủ nhật xanh”. Đồng chí luôn chấp hành tốt đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động, hội thi do nhà trường tổ chức, do ngành phát động đạt kết quả cao. Tích cực nghiên cứu, học tập và tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nâng cao bản lĩnh chính trị, tuyệt đối trung thành, kiên định mục tiêu, lý tưởng cách mạng của Đảng.

Khi dịch covid – 19 bùng phát cô luôn tham gia cùng thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh covid – 19, vận động gia đình và người thân thực hiện đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid – 19.

Với những đóng góp cho công tác Đoàn, nhiều năm liền cô luôn được nhận giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của xã, cô được tín nhiệm giới thiệu giữ Ủy viên Ban thường vụ xã đoàn từ năm 2017 đến nay.

Bằng sự tận tụy, sáng tạo, gương mẫu trong các công việc, tích cực trong các phong trào cộng với tác phong sinh hoạt và lối sống giản dị, cô đã tạo được tình cảm yêu thương, gắn bó với đồng chí, đồng nghiệp, các em học sinh, sự tin tưởng của phụ huynh học sinh. Cô giáo Bùi Thị Lan Đài xứng đáng là một tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.

Huyện đoàn Châu Thành

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT