Thứ Ba, 16 Tháng Bảy, 2024

TRẦN CHÍNH TRỰC – TẤM GƯƠNG THANH NIÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO BÁC

Thực hiên Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cấp ủy, lãnh đạo đơn vị, BCH chi đoàn đã tập trung quán triệt, chỉ đạo thực hiện một cách nghiêm túc, chặt chẽ, tạo thành việc làm thường xuyên, tự giác trong mọi hoạt động của từng ĐVTN góp phần thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao. Qua đó, xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác. Đồng chí Hạ sỹ Trần Chính Trực là một trong những tấm gương thanh niên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng chí luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu đi đầu trong công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Trong năm qua, đồng chí Trực luôn tích cực, tự giác tham gia các cuộc vận động, phong trào do đoàn cấp trên và chi đoàn phát động như: Hoạt động đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động về nguồn, các phong trào tình nguyện,… Bên cạnh đó, bản thân đã tham gia đầy đủ có hiệu quả trong học tập rèn luyện khóa huấn luyện công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND năm 2021 và đạt được 01 giấy khen của Tư lệnh cảnh sát cơ động.

Không những làm tốt công tác đoàn, trong công tác chuyên môn đồng chí Trực còn là một chiến sỹ nhiệt huyết, luôn chủ động, linh hoạt, nhạy bén trong công việc, tích cực nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm, từng bước nâng cao được chất lượng hiệu quả công việc. Với nhiệm vụ chuyên môn được giao, đồng chí luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc, chủ động tham mưu, đề xuất với BCH đội, lãnh đạo đơn vị những sáng kiến, ý tưởng sáng tạo góp phần cải tiến, nâng cao chất lượng của các phương tiện kỹ thuật được trang bị. Trong năm 2021, đồng chí đã được UBND huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh tặng Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Sự nỗ lực không ngừng của đồng chí Trần Chính Trực đã được cấp ủy, lãnh đạo đơn vị và tập thể Chi đoàn ghi nhận, đánh giá cao. Đặc biệt, năm 2022 đồng chí đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật chào mừng kỉ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng CSND (20/7/1962 – 20/7/2022) và đạt được thành tích cao.

Đoàn thanh niên Công an tỉnh

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT