Thứ Ba, 16 Tháng Bảy, 2024

Đặng Phúc Điền – Gương thanh niên tiêu biểu trong tham gia hoạt động phong trào

Khi nói đến chi đoàn ấp 3, là ai cũng nghĩ đến Đặng Phúc Điền – Bí thư chi đoàn trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, sáng tạo. Với bầu nhiệt huyết, không ngại khó, ngại khổ, với tinh thần dám nghĩ dám làm, đồng chí là một trong những Bí thư Chi đoàn năng nổ, đồng thời là tấm gương sáng, lá cờ đầu trong các cuộc vận động, các phong trào hoạt động của Đoàn thanh niên, điển hình là cuộc vận động “Tuổi trẻ xã Thạnh Phú học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Với tính cách năng động, sáng tạo và gắn bó với công tác Đoàn từ rất sớm nên có thể nói sự nhiệt huyết đã ăn sâu vào đồng chí Điền . Cho đến nay, đã gần 3 năm gắn bó với công tác phong trào đoàn, cũng là gần 3 năm kinh nghiệm hoạt động trong công tác Đoàn, Đồng chí Đặng Phúc Điền hiện nay với tư cách là Bí thư Chi Đoàn ấp 3 đã dìu dắt các đoàn viên thanh niên và đưa các phong trào của Đoàn thanh niên chi đoàn hoạt động tích cực và có hiệu quả. Đồng chí Điền  đã chủ động phối hợp với các ban ngành, đoàn thể ở ấp kịp thời tham mưu chi ủy chi bộ triển khai các nhiệm vụ liên quan tới công tác Đoàn và phong trào thanh niên như: tham gia các hoạt động tình nguyện, các chiến dịch tình nguyện Hè, Ngày thứ 7 tình nguyện, ngày Chủ nhật xanh…

Đồng chí Đặng Phúc Điền tham gia xây dựng cầu giao thông nông thôn

Trong lĩnh vực công tác Đoàn, đồng chí Điền luôn hoạch định công việc cụ thể và rõ ràng từng nội dung công việc, phân công công việc cụ thể cho từng đoàn viên. Đồng thời làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục để đoàn viên, thanh niên  phát huy tinh thần tình nguyện bằng các hình thức phong phú, đa dạng, thiết thực. Xác định việc xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh là nhiệm vụ vô cùng quan trọng nên đồng chí Điền luôn đổi mới xây dựng các chương trình, kế hoạch hoạt động với hình thức đa dạng, phong phú và thiết thực thông qua các buổi sinh hoạt cho các đoàn viên nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để thu hút, tập hợp đoàn viên thanh niên tham gia.

Trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, dám nghĩ, dám làm, đồng chí Đặng Phúc Điền là một Bí thư chi đoàn năng nổ, là một thủ lĩnh hết mình vì công tác Đoàn. Với những đóng góp quan trọng đó đồng chí Điền đã góp phần cùng tập thể Đoàn thanh niên xã Thạnh Phú phát triển vững chắc như ngày hôm nay.

Huyện đoàn Cầu Kè

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT