Thứ Ba, 16 Tháng Bảy, 2024

TRÀ VINH: TỔ CHỨC LIÊN HOAN CÁC NHÓM NHẢY TRONG HỌC SINH, SINH VIÊN NĂM 2023

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2023). Tối ngày 08/01/2023, tại Hội trường Trung tâm sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Liên hoan các nhóm nhảy trong học sinh, sinh viên năm 2023.

Đến tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thanh Nhã, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, cùng các đồng chí là đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ các huyện, thị, thành đoàn và Đoàn trực thuộc. Đặc biệt là sự có mặt của12 đội, nhóm với 91 học sinh, sinh viên đến từ các huyện, thị, thành đoàn, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Đoàn trường Đại học Trà Vinh.

Đồng chí Nguyễn Thanh Nhã phát biểu khai mạc Liên hoan

Quang cảnh tại Liên hoan

Tại chương trình, các nhóm nhảy đã mang đến những những tiết mục với nhiều màu sắc, phong cách, sở trường khác nhau thể hiện tài năng của tuổi trẻ cùng kỹ thuật nhuần nhuyễn, những bước nhảy sôi động, liên tục tạo ra bất ngờ và thú vị cho người xem. Kết quả cuộc thi, giải Nhất thuộc về đội Trường THPT Chuyên Nguyễn Thiện thành, đơn vị Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; giải Nhì thuộc về đơn vị Trường Đại học Trà Vinh; giải Ba thuộc đội Trường THPT Nguyễn Đáng, đơn vị Huyện đoàn Càng Long; 03 giải khuyến khích thuộc về các đơn vị gồm: Huyện đoàn Cầu Kè, Huyện đoàn Châu Thành, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Nhóm nhảy trường THPT chuyên Nguyễn Thiện Thành thuộc Đoàn khối các CQ&DN tỉnh

Nhóm nhảy OMT thuộc đơn vị Đoàn trường Đại học Trà Vinh

Liên hoan các nhóm nhảy trong học sinh, sinh viên năm 2023 là sân chơi bổ ích, lành mạnh và là cơ hội để học sinh, sinh viên được giao lưu học hỏi, nêu cao được sức mạnh đoàn kết của tập thể, đáp ứng nhu cầu giải trí, tạo nguồn cảm hứng giúp học sinh, sinh viên tự tin, năng động, phát huy tính sáng tạo nghệ thuật.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI CHƯƠNG TRÌNH

Thảo Nguyên

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT