Thứ Ba, 16 Tháng Bảy, 2024

TRÀ VINH: TỈNH ĐOÀN, BAN LIÊN LẠC CỰU THANH NIÊN XUNG PHONG ĐẾN THĂM TẶNG QUÀ CỰU THANH NIÊN XUNG PHONG NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN NĂM 2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 và nằm trong chuỗi các hoạt động của Chương trình “Xuân Tình Nguyện năm 2023”. Sáng ngày 15/01 Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh, Ban Liên lạc Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh đã đến thăm, tặng quà các cô chú Cựu TNXP đang sinh sống trên địa bàn huyện Cầu Ngang. Cùng đi với đoàn có đồng chí Nguyễn Thanh Nhã – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Thái Văn Chuẩn – Trưởng ban Phong trào, Phó Ban Liên lạc Cựu Thanh niên Xung phong tỉnh Trà Vinh và Đại điện BTV Huyện đoàn Cầu Ngang.

Đồng chí Nguyễn Thanh Nhã đến thăm hỏi, tặng quà cho cô Nguyễn Thị Bé – Cựu TNXP tại Khóm 3, Thị trấn Mỹ Long, Huyện Cầu Ngang

Tại các nơi đến, đồng chí Nguyễn Thanh Nhã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các cô chú sống vui, khỏe để mãi là tấm gương cho các thể hệ trẻ noi theo, cũng nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Ban Liên lạc Cựu TNXP đã trao tặng những phần quà để các cô các chú có điều kiện đón một cái Tết thật vui vẻ và ấm áp. Mỗi phần quà trị giá 500 nghìn tiền mặt.

Dịp này, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã trao tổng cộng 23 suất quà cho các cô chú đang sinh sống trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí trên 11.500.000 đồng. Thông qua hoạt động, nhằm thể hiện quan tâm, cũng là dịp để tuổi trẻ Trà Vinh tri ân những cô chú Cựu TNXP đã cống hiến tuổi xuân của mình cho sự nghiệp cách mạng, giải phóng dân tộc.

Gia Thắng, Ban Phong trào

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT