Thứ Ba, 16 Tháng Bảy, 2024

TRÀ VINH: KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CHO ĐOÀN VIÊN ƯU TÚ LÀ HỌC SINH

Chiều ngày 01/8/2023, tại Chi bộ Trường THPT Hiếu Tử đã diễn ra lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 đoàn viên ưu tú là đồng chí Nguyễn Tuấn Duy và đồng chí Trương Quỳnh Trân.

Đến tham dự lễ có đồng chí Thái Văn Chuẩn – Ủy viên Ban Thường vụ – Trưởng Ban phong trào Tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn Minh Tân – Chuyên viên Phòng Chính trị Tư tưởng – Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Kim Thị Sa Pha – Huyện ủy viên – Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; đồng chí Trang Văn Thẳng – Phó Bí thư Huyện đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Hiếu – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng Trường THPT Hiếu Tử và các đảng viên trong Chi bộ trường cùng tham dự.

F:\2 THANG-HUYEN ĐOAN\NAM 2023\CÔNG TÁC ĐOÀN\ẢNH HOẠT ĐỘNG\KET NAP DANG VIEN THPT\4.JPG

Đồng chí Thái Văn Chuẩn – Ủy viên Ban Thường vụ – Trưởng Ban phong trào Tỉnh đoàn trao quyết định kết nạp Đảng cho em Nguyễn Tuấn Duy

F:\2 THANG-HUYEN ĐOAN\NAM 2023\CÔNG TÁC ĐOÀN\ẢNH HOẠT ĐỘNG\KET NAP DANG VIEN THPT\3.JPG

Đồng chí Kim Thị Sa Pha – Huyện ủy viên – Phó trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy trao quyết định kết nạp Đảng cho em Trương Quỳnh Trân

02 em đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng là: Em Nguyễn Tuấn Duy, sinh năm 2005, lớp 12A2; Em Trương Quỳnh Trân, sinh năm 2005, lớp 12A1, cùng quê quán xã Hiếu Trung, huyện Tiểu Cần. Đây đều là những đoàn viên, học sinh ưu tú. Trong quá trình học tập, rèn luyện, các em luôn thể hiện là con ngoan, trò giỏi, có đạo đức, ý thức tổ chức kỷ luật tốt, đạt được nhiều giải thưởng trong học tập cũng như các phong trào thi đua của Đoàn trường và nhà trường phát động.

Không chỉ có thành tích học tập tốt, đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, quá trình rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành qua các hoạt động phong trào, cả hai em đã có sự tìm hiểu, có nhận thức đúng đắn về Đảng và từng bước khẳng định năng lực bản thân, nỗ lực phấn đấu không ngừng trở thành những đoàn viên ưu tú.

Được sự quan tâm, rèn luyện, bồi dưỡng của Chi bộ nhà trường, Ban Chấp hành Đoàn trường, các em đã được tham gia bồi dưỡng nâng cao nhận thức về Đảng và trở thành đảng viên khi tuổi đời còn rất trẻ.

F:\2 THANG-HUYEN ĐOAN\NAM 2023\CÔNG TÁC ĐOÀN\ẢNH HOẠT ĐỘNG\KET NAP DANG VIEN THPT\5.JPG

Em Trương Quỳnh Trân tuyên thệ

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Đảng viên, Ban Chấp hành Đoàn trường đã luôn quan tâm, dìu dắt để được kết nạp vào Đảng và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh đoàn Trà Vinh gửi thư chúc mừng và gửi tặng 02 phần quà cho các em, trong thư chúc mừng đồng chí Trần Trí Cường – Ủy viên BCH Trung ương Đoàn – Bí thư Tỉnh đoàn công nhận, biểu dương sự cố gắng trong học tập, hăng hái, nhiệt thành, tích cực tham gia các hoạt động do tổ chức Đoàn phát động. Việc kết nạp vào Đảng là vinh dự, tự hào to lớn đối với các em và là niềm cổ vũ, động viên cho các em học sinh trong toàn tỉnh ra sức thi đua trong học tập, rèn luyện. Bí thư Tỉnh đoàn“…tin rằng các em sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực, nêu gương trong thực hiện nhiệm vụ đảng viên, trong học tập, trong cuộc sống, trở thành ngọn cờ tiên phong, gương mẫu vừa “hồng”, vừa “chuyên”, sống có ước mơ, hoài bão, khát vọng vươn lên lập thân, lập nghiệp, xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của Thầy Cô, Ban Giám hiệu Nhà trường và của tổ chức Đoàn, cùng phấn đấu xây dựng và phát triển Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa giàu đẹp, xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, Đoàn viên Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh..”.

F:\2 THANG-HUYEN ĐOAN\NAM 2023\CÔNG TÁC ĐOÀN\ẢNH HOẠT ĐỘNG\KET NAP DANG VIEN THPT\9.JPG

Đồng chí Thái Văn Chuẩn trao thư chúc mừng và quà của Bí thư Tỉnh đoàn

Việc tổ chức kết nạp đảng viên trong các trường THPT vừa có ý nghĩa phát hiện, ghi nhận nỗ lực của những học sinh, đoàn viên ưu tú, vừa tạo ra môi trường để phát triển Đảng trong lực lượng trẻ. Bồi dưỡng đoàn viên ưu tú kết nạp vào Đảng không chỉ góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên mà còn tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, phẩm chất chính trị vững vàng, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong thời kỳ mới. Vì vậy, việc quan tâm phát triển đảng viên trong học sinh ngày càng được sự quan tâm các cấp ủy, các cấp bộ đoàn, là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng và tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tin: Huyện đoàn, ảnh: Chí Hẹn

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT