Thứ Ba, 16 Tháng Bảy, 2024

TRÀ VINH: TỔ CHỨC HỘI NGHỊ GIAO BAN THÁNG 8 NĂM 2023

Ngày 28/8/2023, tại Hội trường Cơ quan Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị giao ban tháng giữa Thường trực Tỉnh đoàn với các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Nhã, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, chủ trì Hội nghị; các đồng chí Trưởng, Phó các Ban chuyên môn Tỉnh đoàn; Ủy viên BCH Chuyên trách Tỉnh đoàn; Ban Giám đốc Trung tâm sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh; Bí thư, Phó Bí thư các huyện, thị, thành đoàn và Đoàn trực thuộc.

Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc báo cáo kết quả đạt được cũng như những khó khăn, hạn chế trong quá trình triển khai thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tháng 8/2023, trên cơ sở đó, Thường trực Tỉnh đoàn và đại diện các Ban Chuyên môn, Trung tâm cũng đã có ý kiến giải trình, trao đổi.

Đồng chí Nguyễn Thanh Nhã – Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt Thường trực Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Thanh Nhã, Phó Bí thư Tỉnh đoàn ghi nhận sự cố gắng, nổ lực của các cấp bộ Đoàn trong triển khai các chương trình, hoạt động trong tháng 8, thống nhất với các ý kiến giải trình, trao đổi, định hướng của Trưởng các Ban Chuyên môn Tỉnh đoàn đối với các ý kiến của đại diện các đơn vị. Qua đó, đề nghị Ban Thường vụ các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc quan tâm triển khai thực hiện một số nội dung như: quyết liệt triển khai đồng bộ 100% thông tin đoàn viên bằng app Thanh niên Việt Nam và thực hiện các nghiệp vụ trên phần mềm của Trung ương Đoàn; triển khai học tập chuyên đề năm 2023,… Đặc biệt, đồng chí đề nghị Ban Thường vụ các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc tập trung vào cập nhật minh chứng Bộ Tiêu chí thi đua công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023 đúng thời gian quy định.

Đồng thời đề nghị các cấp bộ Đoàn tiếp tục nổ lực triển khai các công trình, phần việc còn lại trong những tháng cuối năm, hoàn thành tốt mục tiêu đã đề ra, phấn đấu hoàn thành tốt công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023.

Tin: M.H

Ảnh: Duy Nhân

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT