Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của Tỉnh đoàn Trà Vinh
spot_img
spot_img
spot_img

TỔ CHỨC “TRUNG THU CHO EM” VỚI CHỦ ĐỀ LỒNG ĐÈN THẮP SÁNG ƯỚC MƠ NĂM 2024

Ngày 12/9/2024, Tỉnh đoàn Trà Vinh phối hợp với Sở lao động thương binh và xã hội, Sở giáo dục và đào tạo tỉnh tổ chức hoạt động Tết Trung thu năm 2024 cho 180 em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn thuộc các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Với nhiều hoạt động sôi nổi như: tham gia thi làm lồng đèn “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”, trưng bày “Mâm cỗ đón trăng”; chơi các trò chơi dân gian “Vui trung thu” và được viếng Đền thờ Bác Hồ tại Xã Long Đức.

Đ/c Nguyễn Thị Cẩm Hương- Phó Bí thư Tỉnh đoàn,

Giám đốc Trung tâm sinh hoạt Thanh thiếu nhi phát biểu tại đêm hội

Tối cùng ngày diễn ra chương trình Trung thu cho em “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” về tham dự chương trình có đồng chí Lê Văn Hẳn-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh, đồng chí Kim Rương – Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Trần Trí Cường – Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Bí Thư Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Hương – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Giám đốc Trung tâm sinh hoạt Thanh thiếu nhi; đồng chí Phạm Thị Hồng Diễm – Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và xã hội tỉnh, đồng chí Thạch Tha Lai – Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo; lãnh đạo các ban, ngành tỉnh cùng tham dự vui trung thu với các em.

Đ/c Lê Văn Hẳn – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh (bên phải) và đồng chí Trần Trí Cường – Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn – Bí Thư Tỉnh đoàn (bên trái)

trao quà Trung thu cho các em

Trong chương trình các em được nghe đọc thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi nổi các tiết mục múa lân. Dịp này các em nhận được 180 phần quà bánh trung thu, lồng đèn (trị giá 400.000 đồng/phần), Công ty cổ phần sách thiết bị trường học, Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Trà Vinh hỗ trợ 15 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn trị giá 7.5 triệu đồng. Qua các hoạt động Ban tổ chức chương trình trao 27 giải thưởng cho các đơn vị đạt kết quả tốt tham gia các phần thi.

Các hoạt động được tổ chức với mục đích định hướng, giáo dục trẻ em gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc. Đồng thời, góp phần mang đến không khí vui tươi, lành mạnh trong dịp lễ cổ truyền, bảo đảm tất cả các em đều được đón Tết Trung thu, không em nào bị bỏ lại phía sau. Chương trình không chỉ hướng đến việc mang lại cho các em một Tết Trung thu vui vẽ, trọn vẹn mà còn nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; Tạo cơ hội, điều kiện để tất cả trẻ em được tham gia các hoạt động Tết Trung thu vui tươi, cùng chung vui một đêm hội đầy ý nghĩa để các em nhỏ có một đêm Trung thu phấn khởi, với một tình cảm ấm áp yêu thương với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức kinh tế – xã hội trong và ngoài tỉnh chung tay chăm lo cho các em có hoàn cảnh khó khăn được vui Tết Trung thu năm 2024./.

Hội thi làm lồng đèn ngôi sao

C:\Users\Administrator\Documents\Zalo Received Files\_HNH1335.JPG

Hội thi làm lồng đèn cù

Hội thi trưng bày Mâm cỗ đón trăng

C:\Users\Administrator\Documents\Zalo Received Files\IMG_7390.JPG

Đ/c Phạm Thị Ngọc Ánh – Giám đốc công ty cổ phần sách và thiết bị trường học trao học bổng cho các em

C:\Users\Administrator\Documents\Zalo Received Files\IMG_7193.JPG

C:\Users\Administrator\Documents\Zalo Received Files\IMG_7237.JPG

C:\Users\Administrator\Documents\Zalo Received Files\IMG_7214.JPG

C:\Users\Administrator\Documents\Zalo Received Files\IMG_7183.JPG

TUYẾT NHUNG

TRUNG TÂM SHTTN