Thứ Ba, 16 Tháng Bảy, 2024

Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Càng Long tổ chức hoạt động “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” năm 2020; phong trào “Tôi yêu tổ quốc tôi” gắn chương trình “Bữa cơm yêu thương” mang đậm nghĩa tình, san sẻ yêu thương với những hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 17/5/2020, thực hiện sự chỉ đạo của Ủy ban Hội LHTN VN tỉnh Trà Vinh về việc triển khai kế hoạch tổ chức Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2020. Nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020). Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Càng Long phối hợp với Ban Thường vụ Huyện đoàn, Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ huyện và các Chi đoàn ngành huyện tổ chức Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng gắn Chương trình “Bữa cơm yêu thương” tại ấp Trà Gút, xã Đại Phước, huyện Càng Long. Tham dự ngày hội có đồng chí Đặng Huỳnh Tâm – phó Bí thư Huyện đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Nhản- Phó Bí thư Huyện đoàn – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện; các đồng chí Ủy viên Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Huyện đoàn, cùng với sự góp mặt của hơn 20 bạn đoàn viên, thanh niên đến từ các Chi đoàn ngành huyện, và xã Đại Phước.

C:\Users\Ad\Downloads\IMG_20200517_204618.jpg

Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ khám bệnh và cấp thuốc miễn phí tại nhà cho gia đình chính sách và người già neo đơn trên địa bàn huyện Càng Long

Đoàn đã đi thăm hỏi, khám bệnh tại nhà, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho gia đình chính sách và người già neo đơn tại xã Đại Phước, huyện Càng Long với tổng kinh phí hơn 2.500.000 đồng. Gắn với phong trào Tôi yêu tổ quốc tôi tổ chức “Bữa cơm yêu thương” mang ý nghĩa thiết thực, chia sẻ phần nào khó khăn cho các cụ, được các bạn đoàn viên của huyện và cùng các chi đoàn ngành chung tay đóng góp và tự đoàn viên mua gạo, dầu ăn, đường, bột ngọt, thịt, cá, rau, củ, quả… tự nấu “Bữa cơm yêu thương” đầy đủ dưỡng chất, san sẽ yêu thương dành cho những cụ già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn, không người chăm sóc.

C:\Users\Ad\Downloads\IMG_20200517_204610.jpg

Chương trình “Bữa cơm yêu thương” tặng quà cho các cụ già neo đơn

Thông qua Chương trình Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện vận động mạnh thường quân tặng 10 phần quà đầy ý nghĩa và thiết thực cho các cụ với giá trị mỗi phần quà 250.000 đồng.

Qua đó, Chương trình bữa cơm mang lại sự đầm ấm tình người, các cụ già sẽ cảm thấy được ấm áp hơn khi nhận được sự quan tâm, ân cần thăm hỏi từ các bạn đoàn viên, thanh niên gửi trao tình thương, tinh thần tình nguyện của mình thông qua việc làm ý nghĩa và san sẻ yêu thương.

Tin ảnh: Nguyễn Nhản 

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT