Thứ Ba, 16 Tháng Bảy, 2024

Trà Vinh: Tổ chức Chương trình Giáo dục Kỹ năng sống cho thanh thiếu nhi

Ngày 23/5/2020, Ban Giám đốc Trung tâm sinh hoạt Thanh thiếu nhi phối hợp với huyện đoàn Tiểu Cần tổ chức buổi giáo dục kỹ năng sống cho 200 em học sinh tại trường THCS Tân Hùng huyện Tiểu Cần.

Chương trình Sinh hoạt chuyên đề với kỹ năng phòng chống bạo lực học đường và xâm hại tình dục trẻ em qua phần báo cáo của anh Đỗ Thiện, trưởng Ban Quốc tế Báo Pháp luật Tp. Hồ Chí Minh, chương trình đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các em thiếu nhi.

Các em học sinh tham gia hoạt động trong buổi giáo dục kỹ năng sống

Thực hiện sự chỉ đạo của Tỉnh đoàn Trà Vinh, trong năm 2020 Trung tâm SHTTN sẽ phối hợp với các Huyện, Thị, Thành đoàn dự kiến tổ 09 buổi giáo dục kỹ năng sống cho các em học sinh tại các trường trên địa bàn tỉnh, với các nội dung như: Kỹ năng phòng chống bạo lực học đường và xâm hại tình dục, Kỹ năng thoát hiểm, Kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn và hiệu quả.

Chương trình là một trong những hoạt động thiết thực của Trung tâm SHTTN tỉnh giúp cho các em học sinh rèn luyện kỹ năng sống, hoàn thiện nhân cách, sống tích cực hơn và biết tự bảo vệ bản thân.

Thu Hà

 
 

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT