Thứ Ba, 16 Tháng Bảy, 2024

Hội đồng Đội tỉnh Trà Vinh tổ chức chương trình “Một triệu ly sữa”

Nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2020, sáng ngày 04/6, Hội đồng Đội tỉnh Trà Vinh tổ chức Chương trình “Một triệu ly sữa” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tiểu Cần.

  Tham dự chương trình có đồng chí Trần Trí Cường – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ huyện đoàn Tiểu Cần, Ban Giám hiệu, Tổng phụ trách Đội các điểm trường và đông đảo các em học sinh

Đồng chí Trần Trí Cường – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh

tặng sữa tại các điểm trường

Chương trình được tổ chức tại 05 trường tiểu học trên địa bàn huyện Tiểu Cần gồm: Trường tiểu học Hiếu Tử C, trường tiểu học Hiếu Trung A, trường tiểu học Phú Cần A, trường tiểu học Phú Cần B và trường tiểu học Hùng Hòa B. Đây là những trường có đông học sinh là người dân tộc Khmer và có đông học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Kết quả, Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng 4.800 hộp sữa cho các em học sinh (mỗi trường 960 hộp sữa).

Chương trình “Một triệu ly sữa” do Hội đồng Đội Trung ương phát động tại các địa phương trong cả nước, được triển khai từ 22/4 đến khi có công bố hết dịch COVID-19, với mục đích nhằm động viên, hỗ trợ học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống với tinh thần “Không ai bị bỏ lại phía sau”, đồng thời góp phần giáo dục thiếu niên, nhi đồng về tấm lòng tương thân, tương ái, “thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.

Văn Chuẩn

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT