Thứ Ba, 16 Tháng Bảy, 2024

Huyện Càng Long bàn giao nhà Khăn quàng đỏ cho đội viên nghèo gặp khó khăn về nhà ở

Huyện đoàn Càng Long phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo tiến hành bàn giao và đưa vào sử dụng 02 căn nhà Khăn quàng đỏ cho đội viện có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Đến dự buổi lễ bàn giao có Đ/c Đặng Huỳnh Tâm –Bí thư Huyện đoàn Càng Long, đồng chí Triệu Thanh Sơn – Phó Chủ Tịch Hội đồng Đội huyện, các thầy cô giáo viên là Tổng phụ trách đội trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Phổ thông dân tộc nội trú trung học cơ sở trên địa bàn huyện và cùng chính quyền địa phương đến dự.

Hai căn nhà được trao cho 02 em đội viên Ngô Thị Tuyết Nhi học sinh lớp 3/4 trường TH A An Trường A và em Nguyễn Thị Hồng Tươi học sinh lớp 8/4 trường THCS A An Trường . Hai em là học sinh nghèo vượt khó trong học tập, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, gia đình nghèo nhưng có ý chí vươn lên trong học tập. Nhà được xây dựng cơ bản, cột bê tông, mái lợp tôn, tổng kinh phí xây dựng trị giá 75 triệu đồng do tất cả các em đội viên trong huyện đóng góp hỗ trợ mỗi căn trị giá 20 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với gia đình.

Tại buổi lễ lãnh đạo Huyện đoàn, lãnh đạo nhà trường và thầy cô đã ân cần thăm hỏi, động viên đến gia đình 02 em và nhiều phần quà có giá trị. Qua đó, thể hiện được giá trị nhân văn cao đẹp, san sẻ khó khăn giúp gia đình em có mái nhà che mưa nắng, ổn định cuộc sống vượt qua khó khăn. Đây cũng là một việc làm ý nghĩa, chung tay góp sức, góp phần chia sẻ, giúp đỡ những học sinh có điều kiện vươn lên trong cuộc sống, an tâm học tập, thể hiện sự đồng hành của tổ chức Đoàn, Hội, Đội đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Hội đồng Đội huyện

 
 

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT