Thứ Ba, 16 Tháng Bảy, 2024

Sôi động Liên hoan nhóm nhảy thanh thiếu niên tỉnh Trà Vinh năm 2020

Tối ngày 11/10/2020, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp tổ chức Liên hoan nhóm nhảy thanh niên năm 2020, kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam, chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Trà Vinh lần thứ XI và Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

C:\Users\ADMIN\Downloads\fa447df2778b89d5d09a.jpg

Tham dự liên hoan có 14 nhóm nhảy với trên 100 thanh thiếu niên đến từ Ủy ban Hội các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh, Trung tâm Sinh hoạt thanh thiếu nhi, Hội sinh viên trường Đại học Trà Vinh, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tham gia biểu diễn đồng đội với các thể loại nhảy hiện đại gồm: Rap,Flashmob, Hiphop (newshool, oldshool, breakdance, newstyle, street dance, poping …). Bằng sự đam mê, nhiệt huyết của mình, các nhóm nhảy đã đem đến liên hoan nhiều màn trình diễn ấn tượng, thu hút đông đảo thanh thiếu nhi và người dân đến xem, cổ vũ.

Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải A cho đơn vị THPT Chuyên Nguyễn Thiện Thành (thuộc Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh), 2 giải B cho Hội sinh viên trường Đại học Trà Vinh và Ủy ban Hội thành phố Trà Vinh, trao 5 giải C và 6 giải phong trào cho các đội tham dự liên hoan.

C:\Users\ADMIN\Desktop\eaebc3b2cbcb35956cda.jpg

Ban Tổ chức trao giải cho các nhóm nhảy đạt giải cao tại Liên hoan

Liên hoan nhóm nhảy thanh thiếu niên là cơ hội giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động và thắt chặt mối quan hệ giữa các câu lạc bộ, đội, nhóm trên địa bàn tỉnh. Đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh của thanh niên, kịp thời nhân rộng mô hình hoạt động hiệu quả trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.

Chí Trung – TĐ Trà Vinh

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT