Thứ Ba, 16 Tháng Bảy, 2024

Trà Vinh: Tổ chức phiên giao dịch việc làm đợt 1, năm 2021

Nhằm tạo cơ hội thuận lợi cho người lao động trên địa bàn tỉnh tìm kiếm việc làm, tiếp cận doanh nghiệp, ký kết hợp đồng lao động. Ngày 26/4/2021, Tỉnh đoàn Trà Vinh phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tổ chức phiên giao dịch việc làm, đợt 1 năm 2021 với hơn 200 đoàn viên, thanh niên và người lao động tham dự.

C:\Users\admin\Desktop\1.jpg

Phiên giao dịch việc làm có sự tham gia của các đơn vị, công ty, doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng lao động lớn, đa dạng về vị trí việc làm trong và ngoài tỉnh. Tham gia phiên giao dịch việc làm, người lao động không chỉ được tiếp cận với các nguồn thông tin mà còn có thể trực tiếp gặp gỡ các đơn vị, doanh nghiệp tuyển dụng để được tư vấn và lựa chọn cho mình những công việc phù hợp với khả năng, nguyện vọng. Đồng thời cung cấp thông tin, tư vấn chính sách pháp luật lao động – việc làm, tiền lương và chính sách Bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động.

Được biết, từ đầu năm đến nay Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đã tổ chức các hoạt động tư vấn cho hơn 30.000 lao động tìm kiếm việc làm. Đến nay, đã có trên 8.000 lao động tìm được việc làm mới và có 230 lao động được làm việc tại nước ngoài. Trong thời gian tới, Tỉnh đoàn tiếp tục phối hợp Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh tổ chức các Phiên giao dịch việc làm nhằm giúp cho người lao động có việc làm ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chí Trung – Ban Phong trào TĐ

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT