Thứ Tư, 17 Tháng Bảy, 2024

Đoàn công tác Ban Bí thư Trung ương Đoàn đến thăm và làm việc với Ban Chấp hành Đoàn tỉnh Trà Vinh

Chiều ngày 12/5/2021, Đoàn công tác Ban Bí thư Trung ương Đoàn do đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn làm trưởng đoàn đã đến làm việc với Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn Trà Vinh. Tiếp đoàn có đồng chí Ngô Chí Cường – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh; đồng chí Nguyễn Văn Hiếu – Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Châu Minh Linh – Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và các đồng chí trong BCH Tỉnh Đoàn và Bí thư các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc trong tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn làm đến làm việc với Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn Trà Vinh

Trong những tháng đầu năm 2021, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại và diễn biến càng phức tạp, công tác Đoàn và phong trào thanh niên được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn triển khai thực hiện có trọng tâm, bám sát sự chỉ đạo của Trung ương Đoàn và của Tỉnh ủy. Tính đến ngày 10/5/2021, Tỉnh đoàn tổ chức trên 20 hoạt động tập trung, triển khai thực hiện 04 công trình thanh niên cấp tỉnh, 14 công trình thanh niên cấp huyện, 438 công trình thanh niên cấp cơ sở, tổng trị giá trên 10 tỷ đồng. Đặc biệt là các hoạt động chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được Đoàn các cấp tích cực tham gia, triển khai thực hiện, đạt được nhiều kết quả tích cực.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn đã đánh giá cao với những kết quả đạt được trong những tháng đầu năm của BCH Tỉnh Đoàn Trà Vinh. Đồng chí Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn yêu cầu 06 nhiệm vụ đối với Tỉnh Đoàn Trà Vinh trong thời gian tới. Trong đó, phải tiếp tục đổi mới mạnh mẽ nội dung phương thức công tác đoàn theo hướng đưa thanh thiếu nhi làm trung tâm tổ chức và thụ hưởng các hoạt động; trong xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ cần nâng cao năng lực số cho cán bộ đoàn và thanh niên trong công tác Đoàn; chú trọng công tác cán bộ Đoàn nhằm chuẩn bị cho đại hội Đoàn các cấp, tiến tới đại hội Đoàn toàn quốc; quan tâm công tác chăm lo đội thiếu niên nhi đồng; làm tốt công tác Đoàn tham gia xây dựng Đảng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng.

Tại buổi làm việc, anh Nguyễn Anh Tuấn – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn đã trao quyết định công nhận đồng chí Trần Trí Cường giữ chức vụ Bí thư Tỉnh đoàn tỉnh Trà Vinh khóa X, nhiệm kỳ 2017 -2022.

Anh Nguyễn Anh Tuấn – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn trao quyết định công nhận đồng chí Trần Trí Cường giữ chức vụ Bí thư Tỉnh đoàn.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, anh Trần Trí Cường cảm ơn Ban thường vụ Tỉnh ủy, Ban Bí thư Trung ương Đoàn tin tưởng giao nhiệm vụ, đồng thời cảm ơn sự tín nhiệm của các đồng chí trong Ban chấp hành. Anh Cường cho rằng, đây là danh dự nhưng cũng là tránh nhiệm to lớn. Bản thân học hỏi, tìm tòi, cũng như phát huy kết quả trong thời gian qua để cùng các đồng chí trong thường trực, BCH Tỉnh đoàn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, sẽ cố gắng giữ gìn và phát huy kết quả mà các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là giữ gìn và phát huy sự đoàn kết trong tập thể Ban chấp hành. Ngoài ra, Bí thư Tỉnh đoàn mong rằng thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của cấp trên để chỉ đạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, cũng như xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh và phát triển.

Tin: Minh Thùy, Ảnh: HMT

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT