Thứ Tư, 17 Tháng Bảy, 2024

THỊ ĐOÀN DUYÊN HẢI CHUNG SỨC PHÒNG, CHỐNG COVID-19; PHÁT KHẨU TRANG MIỄM PHÍ CHO NGƯỜI DÂN TẠI KHU VỰC CHỢ THỊ XÃ DUYÊN HẢI

Nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ thị xã Duyên Hải, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng đối với dịch bệnh Covid-19. Sáng ngày 02/6/2021, Thị đoàn Duyên Hải và tổ Covid cộng đồng khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải tổ chức cấp phát khẩu trang miễn phí cho các tiểu thương và người dân tại khu vực chợ Duyên Hải.

C:\Users\User\Downloads\IMG_20210602_133223.jpg

Ra quân cấp phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân tại chợ Duyên Hải

Trong ngày 02/6, các lực lượng tham gia đã cấp phát gần 5.000 khẩu trang y tế, phát tờ rơi tuyên truyền và hướng dẫn người dân cách sử dụng khẩu trang đúng cách, thực hiện khai báo y tế để phòng ngừa dịch bệnh. Đây là số khẩu trang do Thị đoàn vận động từ các mạnh thường quân trên địa bàn. Việc làm này đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ tích cực của đông đảo nhân dân.

C:\Users\User\Downloads\IMG20210602072007.jpg

Phát khẩu trang y tế và tờ rơi tuyên truyền cho người dân tại chợ Duyên Hải

Phát loa tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại chợ Duyên Hải

Trước đó Thị đoàn Duyên Hải đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa như vệ sinh môi trường tại một số tuyến đường; tuyên truyền vận động đoàn viên thanh niên và nhân dân các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ y tế. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực góp phần tuyên truyền, phổ biến cho người dân cách tự phòng, chống dịch bệnh, đồng thời hướng dẫn người dân cung cấp thông tin sức khỏe một cách trung thực giúp công tác phòng, chống dịch Covid-19 được chủ động.

Qua hoạt động này, chúng tôi mong muốn người dân ý thức hơn trong việc phòng chống dịch và có sự quan tâm để cùng nhau chung tay phòng ngừa, bảo vệ sức khỏe cho chính mình và cộng đồng.

THỰC HIỆN: CHÂU HOÀNG ÂN

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT