Thứ Ba, 16 Tháng Bảy, 2024

ĐỒNG CHÍ TRẦN NHỰT HUY – GƯƠNG ĐOÀN VIÊN TIÊU BIỂU HỌC TẬP VÀ LÀM THEO LỜI BÁC

Bác Hồ – Người đã dành trọn cuộc đời, tâm huyết của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người là một tấm gương sáng để cho tất cả đoàn viên, thanh niên học tập và noi theo.  Hiện nay, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã trở thành việc làm quan trọng, thường xuyên và là mục tiêu cố gắng phấn đấu của đoàn viên, thanh niên. Đồng chí Trần Nhựt Huy – đoàn viên Chi đoàn Sở Lao động – Thương binh và xã hội là một tấm gương điển hình.

Anh Huy tâm sự “là một đoàn viên trẻ bản thân phải không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện, hoàn thiện bản thân trong cuộc sống cũng như trong công tác. Đặc biệt là, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, xem Bác là tấm gương sáng để học tập và noi theo. Anh mong muốn góp một phần sức lực, trí tuệ của mình vào công tác Đoàn”.

IMG_256

Đồng chí Trần Nhựt Huy – Đoàn viên Chi đoàn Sở Lao động – Thương binh và xã hội vinh dự nhận giải nhì Hội thi Olympic Tiếng Anh khối cán bộ, viên chức, lực lượng vũ trang năm 2022 do Tỉnh đoàn tổ chức

Để đạt được mục tiêu bản thân đặt ra, Nhựt Huy luôn sắp xếp thời gian làm việc của mình một cách khoa học, logic để vừa đảm bảo công tác chuyên môn vừa có thể năng nổ, hăng hái tham gia các hoạt động, phong trào công tác Đoàn mà không ảnh hưởng đến nhiệm vụ chung. Bằng sự cố gắng, nổ lực của bản thân năm 2022, Anh đã được lãnh đạo tặng danh hiệu “Lao động tiên tiến”. Bên cạnh đó, Anh cũng đã đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công tác Đoàn như: Giải khuyến khích Hội thi Olympic Tiếng Anh dành cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh năm 2022. Đặc biệt mới đây, Anh đã vinh dự nhận được Giải nhì Hội thi Olympic Tiếng Anh khối cán bộ, viên chức, lực lượng vũ trang năm 2022 do Tỉnh đoàn tổ chức. Đây chính là minh chứng cho sự nổ lực của Anh trong suốt thời gian qua và là động lực để anh tiếp tục cố gắng nhiều hơn trong thời gian sắp tới.

IMG_257

Đồng chí Trần Nhựt Huy (bên trái hàng thứ nhất) – Đoàn viên Chi đoàn Sở Lao động – Thương binh và xã hội đoạt Giải khuyến khích Hội thi Olympic Tiếng Anh dành cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh năm 2022

Khi nói về Nhựt Huy, Anh Võ Thanh Dũng – Bí thư Chi đoàn Sở Lao động – Thương binh và xã hội cho biết “Nhựt Huy là một đoàn viên vô cùng hăng hái, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào do Chi đoàn và Đoàn cấp trên phát động”. Nhựt Huy xứng đáng là tấm gương đoàn viên tiêu  biểu học tập và làm theo lời Bác để các bạn đoàn viên, thanh niên trong Sở noi theo.

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT