Thứ Ba, 16 Tháng Bảy, 2024

TUỔI TRẺ THỊ XÃ DUYÊN HẢI : TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH MỖI THANH NIÊN MỘT QUYỂN SÁCH LÀM BẠN GẮN VỚI GIỚI THIỆU SÁCH VÀ NÂNG CAO VĂN HÓA ĐỌC CHO ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN

Nhằm hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/04, Ngày sách và bản quyền thế giới 23/04. Tôn vinh những giá trị truyền thống của dân tộc, nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa, khơi dậy lòng yêu sách và các giá trị, ý nghĩa, tinh thần của ngày Sách và triển khai chương trình “Mỗi thanh niên một quyển sách làm bạn”, xây dựng Văn hóa đọc Việt Nam cho thanh thiếu niên.

Ngày 30/3/2024, tại Hội trường UBND xã Dân Thành, Thị đoàn – Ủy ban Hội thị xã Duyên Hải tổ chức Ngày hội đọc sách hưởng ứng Chương trình mỗi thanh niên một quyển sách làm bạn gắn với giới thiệu sách và nâng cao văn hóa đọc cho đoàn viên, thanh niên với sự tham gia của 80 đoàn viên thanh niên và học sinh.

Đ/c Phan Thị Mộng Thơ- UVBTV Thị đoàn, Bí thư xã đoàn Dân Thành giới thiệu quyển sách Sổ tay Cán bộ Đoàn cơ sở

Ngày hội đã tổ chức cho các bạn đoàn viên, thanh niên và học sinh cùng lựa chọn những quyển sách hay, cùng đọc và cùng rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân từ những mẫu chuyện, quyển sách đã đọc.

Thông qua Ngày hội, các cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị xã Duyên Hải đã góp phần tuyên truyền về các giá trị ý nghĩa của sách, tiếp thu những kiến thức hữu ích, luôn gắn với phương châm “Mỗi thanh niên một quyển sách làm bạn”, nâng cao tinh thần học hỏi, góp phần thể hiện vai trò của tuổi trẻ thị xã Duyên Hải trong việc phát huy giá trị của sách và văn hóa đọc trong thanh niên hiện nay.

Thị đoàn Duyên Hải

MỘT SỐ HÌNH ẢNH NGÀY HỘI

spot_img
spot_img
spot_img

TIN CÙNG MỤC

TIN MỚI NHẤT